รีวิวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า 9 รสที่นิยมที่สุด น้ำยา Relx Pod : 0xbt

รีวิวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า 9 รสที่นิยมที่สุด น้ำยา Relx Pod

รีวิวน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า 9 รสที่นิยมที่สุด น้ำยา Relx Pod

 

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Relx เป็นผลิตภัณฑ์บุหรี่ไฟฟ้าที่พัฒนามากกว่าที่เคย เพราะผลิตตัวเครื่องให้ปกป้องคนสูบจากสารทาร์ ที่เป็นสาเหตุหลักของโรคมะเร็ง อีกทั้งเทคโนโลนี่ FEELM เป็นคอยล์เซรามิกทรงแบนเปิดหัวด้วยแผ่นฟิล์มสเตนเลสที่ให้ความร้อนสร้างไอน้ำโดยที่ไม่จำเป็นต้องพึ่งสำลีในการอุ้มน้ำยา

 

บุหรี่ไฟฟ้า Relx ด้วยผิวหน้าที่กว้างขึ้น จึงทำให้ได้รสชาติ อีกทั้งแผ่นเซรามิกทำให้การรั่วซึมของน้ำยาน้อยลง ซึ่งแบรนด์ยอดนิยมอย่าง Relx ที่ผลิตน้ำยาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ที่หลากหลาย และมีความชอบไม่เหมือนกัน ดังนั้นบทความนี้จะรีวิวรสชาติต่างๆของน้ำยา Relx ว่าแตกต่างกันอย่างไร จะได้เลือกซื้อได้ง่ายขึ้น แต่วิธีดีที่สุดคือต้องลองทุกรส!!

 

น้ำยา Relx  9 รสยอดนิยม มีรสอะไรบ้าง

 

1.มินท์ MINT

น้ำยา Relx รสมินท์ หอมเย็นสดชื่น เหมือนเคี้ยวหมากฝรั่งเดนทีนเลยทีเดียว ดังนั้นเหมาะสำหรับคนที่ชอบกินอาหารกลิ่นแรงๆ เช่น แหนม ปลาหมึกย่าง ส้มตำปลาร้า ดังนั้นคนที่ใช้บุหรี่ไฟฟ้าหลังกินข้าว สามารถใช้กลิ่นนี้ได้ดี เพราะช่วยเรื่องกลิ่นปากโดยไม่ต้องพึ่งหมากฝรั่ง

ความเข้มข้นนิโคติน : 50 mg

 

2.โคคาโคล่า DARK SPARKLE

โค้ก หรือโคล่า น้ำยา Relx เป็นรสหนึ่งที่ขายดิบขายดี คนที่ชอบดื่มน้ำโค้กจะต้องชอบ นอกจากกลิ่นโคล่า ยังมีความเย็นนิดๆ กลิ่นนี้มาแรงจริงๆ ของมันต้องมีแล้วล่ะ

ความเข้มข้นนิโคติน : 50 mg

 

3.เสาวรส EXOTIC PASSION

Relx น้ำยากลิ่นเสาวรส อีกหนึ่งผลไม้ที่มีรสเปรี้ยว แต่ตัวนี้จะหอม เย็นพอดี เป็นกลิ่นที่ทำให้รู้สึกสดชื่น กระปรี้กระเปร่าดี แรงเบาๆยุนะ ขอบอก

ความเข้มข้นนิโคติน : 50 mg

 

4.ถั่วเขียวเย็น LUDOU ICE

ถั่วเขียวน้ำกะทินั่นแหละ มีความเย็นเหมือนกินไอติมรสถั่วเขียวน้ำกะทิเลยทีเดียว น้ำยา Relx รสนี้จะช่วยให้แก้เบื่อได้ดีทีเดียว เพราะรสชาติเย็นๆ หอมๆ ทำให้นึกถึงวัยเด็กดูดได้ทั้งวันไปเลย

ความเข้มข้นนิโคติน : 30 mg

 

 

5.เมเล่อน MELLOW MELODY

น้ำยา Relx กลิ่นเมล่อน เย็นๆสดชื่น ตัวนี้ไม่หวานมาก กลิ่นจะละมุนๆ เหมาะสำหรับคนไม่ชอบหวานมาก แต่ยังมีความหวานอยู่ เรียกได้ว่าอยู่ระดับกลางๆ คนที่ชอบกลิ่นเมล่อนห้ามพลาดเด็ดขาด

ความเข้มข้นนิโคติน : 30 mg

 

 

6.แตงโม FRESH RED

น้ำยา Relx กลิ่นแตงโม แตงโม แตงโม (อ่านเป็นโลดี้) อีกตัวที่เป็นกลิ่นผลไม้ ตัวนี้ได้รับความนิยมที่สุดเย็นสดชื่น หวานปานกลาง รับรองถูกใจแน่นอน

ความเข้มข้นนิโคติน : 30 mg

 

 

7.องุ่น TANGY PURPLE

น้ำยา Relx หอมสดชื่น กลิ่นองุ้นองุ่น เหมือนน้ำองุ่นแฟนต้าไม่ผิด ตัวนี้จะเย็นปานกลาง หอม แอดมินเป็นแฟนรสองุ่น ตัวนี้ไม่เคยขาดเลยล่ะ รสชาติดีเหลือเกิน

ความเข้มข้นนิโคติน : 30 mg

 

 

8.น้ำเขียวโซดา WHITE FREEZE

กลิ่นนี้หอม หวาน เย็น เป็นรสชาติของน้ำเชียวผสมโซดาได้อย่างดีเยี่ยม ที่จะทำให้ฟินทุกครั้งที่สูบ คนที่ชอบเย็นๆ ต้องโดนตัวนี้

ความเข้มข้นนิโคติน : 30 mg

 

9.ชาพีชอู่หลง FRUIT TEA

น้ำยาผสมลูกพีชชุ่มฉ่ำ รสหวานปลายๆ สำหรับคนที่ไม่ชอบเย็นต้องแนะนำตัวนี้เพราะระดับความเย็นน้อยที่สุด เมื่อเทียบกับรสชาติอื่นๆ เหมาะสำหรับสาวๆที่ชอบหวานหอมอ่อน ไม่เย็น ตัวนี้เลย

ความเข้มข้นนิโคติน : 30 mg

 

จากที่กล่าวมาคือน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า Relx แค่ 9 รสชาติที่นิยมที่สุด จาก 17 รสชาติทั้งหมด ซึ่งแบรนด์นี้ได้รับความนิยมอย่างมาก มีไว้ไม่ตกเทรนด์แน่นอน ดังนั้นของมันต้องมี!!! แนะนำสลับใช้หลายๆรส จะได้ไม่เบื่อ สร้างสีสันแก่ผู้ใช้ และคนรอบข้าง


ร้าน Relx Here สามารถสั่งซื้อได้ตลอด 24 ชม. แอดไลน์ Here24hr เรามีสินค้าให้เลือกมากมาย 

https://www.relxhere24hr.com